Khi nào nên lắp đặt và sử dụng cabin phòng tắm kính 90 độ ?

Vách Kính Cường Lực Phòng Tắm

Dòng sản phẩm cabin phòng tắm kính 90 độ là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm. Sản phẩm này mang đến một không gian kín đầy tinh tế. Là nơi thư giãn cực kỳ lý tưởng cho các thành viên trong gia đình bạn mỗi ngày Dưới đây Quang Nam Phát tìm hiểu thêm về loại phòng tắm kính này nhé.

Cabin kính tắm vuông góc giúp cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn trở nên thuận tiện hơn. Hiểu được nhu cầu này, Quang Nam Phát luôn nỗ lực và phấn đấu để đưa ra các mẫu cabin phòng tắm kính đẹp nhất. Với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Khi nào nên lắp đặt cabin phòng tắm kính 90 độ ?

Cabin phòng tắm kính 90 độ hay còn gọi là vách tắm kính vuông góc. Nó hiện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi những thuận tiện nó đem lại cho cuộc sống. Sản phẩm không những làm tốt cộng việc ngăn nước, giữ cho bạn ấm áp khi tắm về mùa đông. Mà nó còn tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại cho phòng tắm của bạn.

Vách tắm kính vuông góc được làm bằng kính cường lực kết hợp với phụ kiện inox 304 không gỉ. Vách kính bền đẹp theo thời gian, tiện dụng phù hợp với mọi không gian, diện tích. Nó  hiện là sự lựa chọn tối ưu cho những căn nhà mặt phố và chung cư. Nhằm khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn.

 

cabin-phong-tam-kinh-90-do

Cabin phòng tắm kính 90 độ

Đơn vị thi công vách kính phòng tắm chuyên nghiệp bạn không nên bỏ lỡ

Với những tiện ích tuyệt vời mà phòng tắm kính cường lực 90 độ mang lại. Chắc chặn bạn sẽ luôn luôn hài lòng khi lắp đặt và sử dụng. Khi có nhu cầu lắp đặt cabin phòng tắm 90 độ bạn hãy kết nối đến Quang Nam Phát. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng, tận tình và chuyên nghiệp. Bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và tay nghề cao. Đảm bảo mang lại cho khách hàng những mẫu cabin đẹp mắt đi đôi với chất lượng.

Quang Nam Phát cam kết đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của quý khách. Và đặc biệt giá cả luôn cạnh tranh.

Ưu điểm tuyệt của cabin phòng tắm kính 90 độ do Quang Nam Phát lắp đặt

– Tính thẩm mỹ của sản phẩm cực kỳ cao. Có thể giúp cho không gian nhà tắm của bạn trở nên đẹp mắt.

– Kính cường lực sử dụng để lắp đặt của Quang Nam Phát đảm bảo đầy đủ các yếu tố chất lượng:

  • Đầy đủ các tiêu chuẩn cơ bản của TCVN 7455:2004. Về độ cứng của bề mặt kính, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng bề mặt…
  • Kính không bị gợn sóng khi nhìn chéo.
  • Kính không bị biến dạng và khúc xạ bị thay đổi sẽ tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính.

– Phụ kiện của chúng tôi sử dụng luôn là chính hãng. Chất lượng, bảo hành 2 năm.

 

cabin-phong-tam-kinh-90-do

Cabin phòng tắm kính 90 độ

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công hoặc lắp đặt cabin phòng tắm kính tốt nhất. Thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0963.152.135. Quang Nam Phát rất hân hạnh được phục vụ quý khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *