BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC PHỐ XÃ ĐÀN

Vách ngăn kính cường lực

Quang Nam Phát là nhà thầu nhôm kính uy tín hàng đầu. Chuyên thi công lắp đặt và cung cấp kính cường lực cho các công trình xây dựng. Với nhà máy sản xuất kính cường lực công suất đáp ứng số lượng lớn kính cường lực hàng ngày. Mời quý khách xem Báo Giá Kính Cường Lực Phố Xã Đàn mới nhất của chúng tôi.

Hiện nay kính cường lực có bảng giá được công khai rộng rãi trên trang web chính thức của công ty. Quý khách có thể đọc xem bảng Báo Giá Kính Cường Lực Phố Xã Đàn dưới bài viết này. Hoặc gọi tới số hotline: 0963 152 135 để được tư vấn rõ hơn về giá kính cường lực hiện tại.

Giới thiệu sản phẩm kính cường lực

Kính cường lực sản phẩm không thể thiếu trong đời sống của chúng ta hiện nay. Những sản phẩm sử dụng kính cường lực luôn hiện hữu xung quanh mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy.

Được sử dụng phổ biến như vậy đều nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó so với các vật liệu khác. Các sản phẩm được tạo nên từ loại kính này có thể đảm bảo được cả công năng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ. Đây là điều mà tất cả người tiêu dùng đều mong muốn nhưng ít vật liệu có thể làm được.

Tại Quang Nam Phát, báo giá kính cường lực phố Xã Đàn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy rốt cuộc kính cường lực có những đặc điểm gì mà có thể được dùng nhiều như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết bên dưới của chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kính cường lực là gì?

+ Kính cường lực có nhiều tên gọi có thể gọi là kính an toàn. Là một trong những loại kính có khả năng chịu được áp lực tốt, chịu lực an toàn. Và được sản xuất theo công nghệ mới nhất, xử lý bằng nhiệt độ hoặc hóa chất. Nhằm tăng cường thêm cho kính cường lực chịu được áp lực, trọng tải lớn. Ngoài ra kính cường lực có thể chống va đập rất tốt, chống được áp lực lớn so với các loại kính thông thường.

+ Kính cường lực hay còn gọi là một loại kính an toàn. Được sản xuất bằng cách gia nhiệt tấm kính trắng thông thường tới 700 độ C. Giữ nhiệt trong thời gian nhất định và hạ nhiệt độ tấm kính đột ngột đến nhiệt độ phòng. Để tăng khả năng chịu tải trọng, khả năng va đập… so với kính thông thường. Với những tính năng ưu việt, độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Báo giá kính cường lực phố Xã Đàn.

+ Kính cường lực là loại kính an toàn được thay thế hoàn hảo cho những nguyên liệu thô cứng. Như đá xi măng gạch, gỗ, inox… Sử dụng kính sẽ đem đến công trình một diện mạo mới, sang trọng, đẹp tinh tế cho từng kiến trúc. Là một sản phẩm công nghệ cao được sản xuất và gia công phù hợp với các tính chất. Như thời tiết, khí hậu, truyền thống sử dụng và phong cách tiêu dùng của người Việt Nam.

Thông số kỹ thuật của kính cường lực

Quá trình tác động nhiệt làm thay đổi đi tính chất của kính. Và chúng ta có thể thấy rõ nhất những sự cải tiến vượt trội qua các thông số của kính cường lực. Đây cũng là những lý do báo giá kính cường lực phố Xã Đàn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

+ Chỉ số chịu lực: Quá trình hạ áp đột ngột giúp kính cường lực có thể chịu được lực tác động lớn, rung chấn và gió giật mạnh. Qua những thử nghiệm, kính cường lực có thể chịu được gió giật cấp 12. Và trọng tải lên tới 10.000psi tương đương với khối lượng 700kg.

+ Tỷ lệ độ cứng: đạt 5.5 tính theo hệ số Mohs và chống chầy xước tốt.

+ Khả năng chịu nhiệt: kính cường lực có thể chịu nhiệt độ cao lên tới 250 độ C. Và chịu được số nhiệt lên đến 500 độ C mà không bị vỡ.

+ Kích thước mảnh kính vỡ: khi vỡ kính này không tạo thành các mảnh vỡ lớn. Mà là các hạt kính với kích thước nhỏ 0.5 – 1cm2, cạnh không sắc giúp giảm tối đa nguy hiểm.

+ Chỉ số sức căng bề mặt: chỉ số này đã được tăng lên rất nhiều sau quá trình nhiệt và từ 19Mpa đến 248Mpa.

+ Độ dày tiêu chuẩn: kính cường lực có độ dày tiêu chuẩn nằm trong khoảng từ 4mm đến 19mm.

bao-gia-kinh-cuong-luc-pho-xa-dan

Báo giá vách kính cường lực phố Xã Đàn

Tiêu chuẩn chất lượng của kính cường lực

Là một vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng và được dùng ở nhiều vị trí quan trọng. Nên kính cường lực phải được đánh giá, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 7455 của nước ta. Báo giá kính cường lực phố Xã Đàn.

 Đây là tiêu chuẩn dành cho các loại kính xây dựng gồm:

+ Kích thước và sai lệch kích thước

+ Độ cong vênh

+ Độ khuyết tật ngoại quan

+ Yêu cầu hoàn thiện, lỗ khoan, rãnh, cạnh cắt

+ Ứng suất bề mặt của kính

+ Độ bền va đập và phá vỡ mẫu

Các tiêu chuẩn này sẽ đảm bảo được độ bền, sự an toàn của kính khi thi công và trong quá trình sử dụng.

Quá trình sản xuất kính cường lực

Kính cường lực được tạo ra từ những phôi kính thường. Do đó, có thể coi kính thường chính là nguyên liệu tạo ra kính cường lực. Còn nếu xét về các thành phần cơ bản nhất thì có cát (thành phần chủ yếu là SiO2), đá vôi (CaCO3), Na2CO3.

Quy trình sản xuất kính cường lực

Ngay dưới đây là các bước sản xuất kính cường lực mà công ty Quang Nam Phát gửi tới khách hàng.

Bước 1: Cắt kính

Kính thường sẽ được cắt theo kích thước của đơn đặt hàng kính cường lực. Việc khoan đục tạo các lỗ để bắt vít, lắp đặt sẽ được thực hiện luôn tại bước này. Các vị trí khoan, cắt được tính toán, đo đạc theo đơn hàng. Và luôn có kỹ sư kiểm tra để đảm bảo độ chính xác.

Quý khách nên lưu ý khi đã ra thành phẩm thì chúng ta không thể mài khoan khoét được nữa. Do đó, khi đi tham khảo báo giá kính cường lực phố Xã Đàn, quý khách nên đưa ra yêu cầu ngay từ đầu. Để tránh tốn kém chi phí làm lại một tấm kính mới. Không chỉ tốn kém về chi phí mà còn mất thời gian, ảnh hưởng tới tiến độ công trình.

Bước 2: Gia công kính

Sau khi cắt, các đường cắt thường vô cùng sắc nhọn nên rất nguy hiểm cho con người. Vì thế, cần mài, các cạnh này để đảm bảo an toàn cho công nhân và người sử dụng. Các loại máy mài thường dùng là đơn cạnh, máy mài song cạnh, máy mài vát, máy mài trục khuỷu. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công nhân sẽ sử dụng loại máy thích hợp.

Đây cũng là bước mà kính được in logo, họa tiết hay tạo hình theo đơn đặt hàng. Các loại sơn sử dụng đều là hàng chuyên dụng, có độ bám và bền màu cao.

bao-gia-kinh-cuong-luc-pho-xa-dan

Báo giá cửa kính cường lực phố Xã Đàn

Bước 3: Rửa, sấy khô kính

Kính sau quá trình gia công thường có nhiều bụi bẩn và mạt kính. Các tạp chất này sẽ được loại bỏ bằng máy rửa với áp suất cao. Nước sử dụng cho quy trình này đều là nước sạch để đảm bảo kính trước khi đem tôi sạch nhất. Phải đảm bảo không có tạp chất làm hỏng kính khi tôi.

Bước 4: Tôi nhiệt trên tấm kính

Kính được kiểm tra đạt chuẩn sẽ được đem đi tôi nhiệt. Hệ thống bàn con lăn sẽ làm nhiệt trên toàn bộ tấm kính được tăng đều lên đến 700 độ C. Giúp kính hóa mềm. Hiện nay, có 3 phương pháp gia nhiệt thường được sử dụng.

+ Gia nhiệt bức xạ: tấm kính sẽ được gia nhiệt trực tiếp bằng các dây mayxo.

+ Gia nhiệt bức xạ đối lưu: tự tự như phương pháp gia nhiệt bức xạ. Nhưng có sự kết hợp của quạt gió để tạo sự lưu chuyển trên bề mặt kính.

+ Gia nhiệt đối lưu hoàn toàn: sử dụng quạt đưa các luồng khí nóng từ buồng gia nhiệt. Đến tất cả các điểm trên bề mặt kính.

Sau khi tôi ở 700 độ đủ thời gian, kính được làm nguội đột ngột. Và đồng đều bằng các luồng khí lạnh thông qua hệ thống quạt gió công suất lớn. Quá trình này làm kính có được sức căng bề mặt vô cùng lớn. Giúp nó chịu được lực va đập và nhiệt độ cao gấp 4 đến 5 lần kính thường ban đầu.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng kính cường lực

Trước khi giao kính tới khách hàng, nó được chuyển qua khâu kiểm định để. Ở đây sẽ kiểm tra chất lượng, kỹ thuật, tính thẩm mỹ của kính. Chỉ khi nào kính đạt chuẩn thì mới được phép xuất xưởng gia đến khách hàng.

bao-gia-kinh-cuong-luc-pho-xa-dan

Báo giá vách kính cường lực phố Xã Đàn

Đơn vị báo giá và lắp đặt kính cường lực phố Xã Đàn

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển. Quang Nam Phát với đội ngũ kỹ sư, thợ thi công giỏi; có bề dày kiến thức và kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Trong những năm qua, chúng tôi luôn không ngừng xây dựng nền tảng nhân lực tốt nhất; sản phẩm chính hãng và dịch vụ tận tâm. Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng cũng như khẳng định vị thế trên thị trường.

Các sản phẩm kính cường lực của Quang Nam Phát đều được nhập khẩu chính hãng. Có chính sách bảo hành dài hạn và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với mức giá được niêm yết, công khai để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ tiện ích để phục vụ quý khách hàng thân yêu. Nổi bật nhất phải kể đến là: Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp; dịch vụ lắp đặt tại nhà, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi. Đi kèm với đó còn có chế độ bảo trì dành cho mẫu sản phẩm quý khách chọn mua. Đảm bảo chúng tôi sẽ khiến cho bạn hài lòng tuyệt đối khi tìm đến đơn vị.

Cùng với đó, để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt kính cường lực. Công ty chúng tôi còn có dịch vụ bán kính cường lực cũ. Đơn vị sẽ thống kê số lượng, kích thước để báo giá và tư vấn cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt bạn có thể mua các tấm kính cường lực có độ mới lên tới 90% với giá chỉ bằng khoảng phân nửa giá trị ban đầu.

Lý do nên làm kính cường lực tại Quang Nam Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán kính cường lực tại thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu làm kính cường lực? Và muốn tìm đơn vị uy tín thì kính cường lực Quang Nam Phát chính là sự lựa chọn tốt nhất.

+ Quang Nam Phát là đại lý phân phối kính cường lực uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm kính cường lực cho rất nhiều công trình xây dựng. Và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

+ Toàn bộ sản phẩm kính cường lực phân phối tại Quang Nam Phát đều cam kết chính hãng, chất lượng cao.

– Cam kết Báo Giá Kính Cường Lực Phố Xã Đàn rẻ nhất so với thị trường.

+ Thi công và lắp đặt chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Quang Nam Phát có tay nghề cao; và đã có nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt nhôm kính. nên chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Khi mua kính cường lực giá rẻ tại Quang Nam Phát; quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn. Để giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất.

+ Dịch vụ hoàn hảo, nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành bảo trì dài hạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Quang Nam Phát. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất cho công trình của mình nhỉ?

bao-gia-kinh-cuong-luc-pho-xa-dan

Thiết kế lắp đặt kính cường lực trọn gói phố Xã Đàn

Tham khảo báo giá kính cường lực phố Xã Đàn

Bạn đang ở khu vực Xã Đàn và bạn muốn tìm hiểu về mức giá bán kính cường lực. Điều này không quá khó bạn chỉ cần liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ https://kinhcuonglucquangnamphat.vn/. Để đươc tư vấn và hỗ trợ.

Tại đây mức giá kính cường lực sẽ được cập nhập thường xuyên, liên tục và chính xác nhất. Giúp khách hàng lựa chọn chính xác được sản phẩm mà mình muốn mua. Ngoài ra khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ nhận được nhiều ưu đãi hỗ trợ khác.

STT Sản Phẩm ĐVT Trọng Lượng Đơn Giá
1 Kính cường lực 3mm m2 7,5kg             300,000
2 Kính cường lực 4mm m2 10kg             350,000
3 Kính cường lực 5mm m2 12kg             430,000
4 Kính cường lực 6mm m2 15kg             500,000
5 Báo giá kính cường lực 8mm phố Xã Đàn m2 20kg             550,000
6 Kính cường lực 10mm m2 25kg             600,000
7 Kính cường lực 12mm m2 30kg             680,000
8 Kính cường lực 15mm m2 37,5kg          1,250,000
9 Kính cường lực 19mm m2 47,5kg          2,250,000

 

Lưu ý bảng báo giá kính cường lực phố Xã Đàn

  1. Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  2. Đơn giá trên đã bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt trong nội thành Hà Nội
  3. Giá sản phẩm = Giá kính + phụ kiện + vật tư phụ
  4. Sản phẩm thiết kế sẽ được báo giá căn cứ vào hồ sơ thiết kế chi tiết
  5. Tất cả sản phẩm bảo hành 24 tháng

Mức giá bán kính cường lực như thế nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích của khách hàng. Mỗi một loại kính mà khách hàng muốn sở hữu sẽ có một mức giá khác nhau.

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm tới dịch vụ bán kính cường lực cũ của công ty. Thì bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website như trên. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn tới bạn những thông tin chính xác nhất.

Công Ty TNHH MTV Quang Nam Phát

Địa chỉ: Số 608 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0963 152 135

Email: kinhcuonglucquangnamphat86@gmail.com

Website: https://kinhcuonglucquangnamphat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *